Selasa, 25 Desember 2018

เทวทัณฑ์ 2016 ซับไทย เต็มเรื่อง

เทวทัณฑ์ 2016 ซับไทย เต็มเรื่อง









เทวทัณฑ์ ซับไทย เต็มเรื่อง -ขุนพันธ์ภาค 2-2016-ขุนพันธ์ 2 เต็มเรื่อง hd พากย์ไทย-ฮ่องกง-กระสือ-2016-สือคณิตศาสตร์ ม.3-อลิตา-ภาษาอังกฤษ-หุ่นยนต์-สือวิทยาศาสตร์ ม.2.jpg



เทวทัณฑ์ 2016 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Saloni Gweni

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Ripert Tony

เค้าโครงสคริปต์ :Raid Safiya

รูปภาพ : Michaud Haynes
Co-Produzent : Arnoldo Kienna

ผู้อำนวยการผลิต : Mayara Darcie

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Marthe Majel

ผลิต : Arte Shannen

ผู้ผลิต : Kehara Winnick

นักแสดงหญิง : Mérelle Russell





ลูซินด้า หญิงสาววัย 17 ปี ที่เห็นภาพหลอนจากการตายของแฟนหนุ่มตัวเอง จนเธอต้องเข้ารับการบำบัด และเข้ามาอยู่ในโรงเรียนดัดสันดานที่ห่างไกลจากผู้คน แต่แล้วเมื่อเธอเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้เธอกลับสัมผัสได้ว่ามีเงาดำที่กำลังติดตามตัวเธออยู่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีหนุ่มหล่ออีกสองคนตามติดเธออย่างไม่ลดละไม่ว่าจะเป็นแดเนียล กริกอรี (เจเรมี เออร์วีน) หนุ่มมาดเนี้ยบ ในขณะที่อีกคนคือ คาเมรอน บรีล ซึ่งความจริงก็คือทั้งสองนั้นไม่ได้เป็นหนุ่มธรรมดา แต่เป็นถึงเทวดาตกสวรรค์ที่มารอคอยการปรากฏตัวของลูซินด้านานนับศตวรรษ

6
1081






ชื่อหนัง

เทวทัณฑ์ 2016

ความคงทน

194 seconds

การหลุดพ้น

2016-11-10

ประเมินค่า

M4V 720p
HDRip

หมวดหมู่

หนังชีวิต, จินตนาการ, หนังรักโรแมนติก

ภาษา

English

castname

Andrés
Y.
Fifi, Mian H. Nuytten, Mano G. Frances





[HD] เทวทัณฑ์ 2016 ซับไทย เต็มเรื่อง


เทวทัณฑ์ วิกิพีเดีย ~ เทวทัณฑ์ อังกฤษ Fallen คือ ผลงานการเขียนของ Lauren Kate เกี่ยวกับความรักต้องห้ามของเทวทูตกับหญิงสาวธรรมดา มีทั้งหมดสี่เล่ม แปลภาษาไทยโดย สำนักพิมพ์

หมวดหมู่วรรณกรรมแปล วิกิพีเดีย ~ หมวดหมู่ย่อย หมวดหมู่นี้มี 8 หมวดหมู่ย่อยต่อไปนี้ จากทั้งหมด 8 หมวดหมู่ ซิลมาริลลิออน‎ 1 ม 3 น

รายชื่อของวิเศษของโดราเอมอน วิกิพีเดีย ~ ไทม์แมชชีน Time Machine ใช้เดินทางไปยังอดีตหรืออนาคต เวลาใช้งานต้องคอยบังคับให้ดี มิฉะนั้นมันอาจพาไปผิดที่ผิดเวลาได้ ลิ้นชักโต๊ะของโนบิตะเป็น

รายชื่อโปเกมอน 1–51 วิกิพีเดีย ~ ฟุชิงิโซ ญี่ปุ่น フシギソウ โรมาจิ Fushigisō ทับศัพท์ Fushigisou หรือ ไอวีซอร์ อังกฤษ Ivysaur โปเกมอนเมล็ด เป็นร่างพัฒนาของฟุชิงิดาเนะ หนึ่งในโปเกมอนเริ่มต้นให้

Tidak ada komentar:

Posting Komentar